Tin tức & sự kiện

MÁY GIẶT CẤP NƯỚC BỊ TRÀN

Thử tắt nguồn máy giặt khi máy đang đổ đầy nước. Nếu máy giặt tiếp tục đổ đầy nước ngay cả khi không nhận được điện, điều này cho thấy van cấp nước bị lỗi. Nếu van cấp nước bị lỗi, hãy thay thế nó.

 

01 - Van nước vào
Thử tắt nguồn máy giặt khi máy đang đổ đầy nước. Nếu máy giặt tiếp tục đổ đầy nước ngay cả khi không nhận được điện, điều này cho thấy van cấp nước bị lỗi. Nếu van cấp nước bị lỗi, hãy thay thế nó.


02 - Công tắc áp suất
Công tắc áp suất sẽ ngắt điện cho van cấp nước khi đạt đến mức nước thích hợp. Nếu công tắc áp suất bị lỗi, van cấp nước sẽ tiếp tục làm đầy nước vào lồng giặt, gây tràn nước vào lồng giặt. Trước khi thay thế công tắc áp suất, hãy kiểm tra ống dẫn khí vào công tắc áp suất để đảm bảo rằng nó không có cặn bẩn và không bị rò rỉ.


03 - Áp lực nước thấp từ nguồn cung cấp trong nhà
Áp suất nước đến van cấp nước có thể quá thấp. Van đầu vào yêu cầu tối thiểu 20 psi để đóng ngắt đúng cách. Nếu van đầu vào của nước không đủ áp lực, van có thể không đóng hoàn toàn sau khi ngắt nguồn điện. Do đó, nước có thể rò rỉ vào máy giặt và khiến máy bị tràn. Kiểm tra áp lực nước để xác định xem nó có đủ không.

 

Máy giặt cấp nước bị tràn là nổi phiền toái cho các chị em nội trợ. Chính vì vậy hãy gọi ngay dịch vụ sửa máy giặt tại nhà để máy giặt có thể  hoạt động ổn định nhanh chóng.

Các tin khác

6 sai lầm phổ biến khi tự lắp đặt máy tắm nước nóng

Với vô số thông tin có sẵn trên internet ngày càng nhiều chủ nhà tự học cách thực hiện sửa chữa tháo ráp máy tắm nước nóng. Thay vì nhờ đến một chuyên gia. Phương pháp tự làm sẽ giúp tiết kiệm tiền. Nhưng đôi khi việc đó cũng..

MÁY LẠNH KHÔNG MÁT NGUYÊN NHÂN & CÁCH KHẮC PHỤC

Nếu bộ lọc không khí bị tắc, không khí không thể lưu thông đúng cách qua máy điều hòa không khí. Điều này làm giảm khả năng làm lạnh của máy lạnh đi rất nhiều. Ngoài ra, nếu bộ lọc không khí bị tắc, các cuộn dây của dàn bay..

MÁY GIẶT LÀM ĐẦY NƯỚC CHẬM HOẶC KHÔNG ĐẦY

Áp lực nước tại nhà có thể quá thấp. Van đầu vào yêu cầu ít nhất 20 psi để hoạt động bình thường. Kiểm tra áp lực nước vào van để xác định xem đã đủ chưa.

NGUYÊN NHÂN MÁY GIẶT KHÔNG QUAY KHÔNG ĐẢO

Khớp nối động cơ kết nối động cơ với bộ truyền động của máy giặt. Nếu máy giặt bị quá tải, khớp nối động cơ sẽ bị lỗi để bảo vệ cả động cơ và bộ truyền động. Các khớp nối động cơ cũng có thể bị hỏng do mòn..

MÁY LỌC NƯỚC TRONG TỦ LẠNH KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Bộ chuyển mạch phân phối gửi điện áp đến bộ phân phối. Nếu một trong các công tắc của bộ phân phối bị lỗi, bộ phân phối sẽ không hoạt động. Để xác định xem công tắc phân phối có bị lỗi hay không, hãy sử dụng đồng hồ..

MÁY LÀM ĐÁ TỦ LẠNH KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Một thành phần của cụm máy làm đá có thể bị lỗi. Vì nhiều bộ phận của máy làm đá không được bán riêng nên bạn có thể phải mua và thay thế toàn bộ cụm máy làm đá. Trước khi thay thế cụm máy làm đá, hãy kiểm tra van cấp..

TỦ LẠNH KHÔNG THỂ RÃ ĐÔNG

Bộ hẹn giờ rã đông bật thiết bị làm nóng rã đông nhiều lần trong ngày để làm tan băng giá có thể tích tụ trên các cuộn dây của dàn bay hơi. Nếu bộ hẹn giờ rã đông bị lỗi, nó có thể không chuyển sang chu trình xả đá hoặc..

MÁY LÀM ĐÁ & NƯỚC TRONG TỦ LẠNH KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Công tắc cửa tắt ngăn làm đá và nước khi cửa tủ lạnh mở. Nếu công tắc cửa bị lỗi, bộ phân phối sẽ không bật. Để xác định xem công tắc cửa có bị lỗi hay không, hãy sử dụng đồng hồ vạn năng để kiểm tra tính liên tục...

TỦ LẠNH BỊ ĐÔNG THỰC PHẨM Ở NGĂN MÁT

Bộ điều nhiệt kiểm soát nhiệt độ chuyển điện áp đến máy nén, động cơ quạt dàn bay hơi và động cơ quạt dàn ngưng (nếu có). Nếu bộ điều nhiệt kiểm soát nhiệt độ không hoạt động bình thường, nó có thể làm cho hệ thống..

TỦ LẠNH CHẠY LIÊN TỤC KHÔNG NGHỈ

Nếu tủ lạnh chạy liên tục, bộ điều chỉnh nhiệt xả đá có thể bị lỗi. Một ngày vài lần, bật lò sưởi rã đông trong vài phút để làm tan băng giá có thể tích tụ trên các cuộn dây của tủ đông hoặc tủ lạnh. Để điều này..